วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Laura Mercier Tinted Moisturizer SPF20 รองพื้นเนื้อบางเบา # สี Nude



รองพื้นสูตรออยล์ฟรี ที่ช่วยให้ใบหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะเนื้อเนียนละเอียด บางเบาที่สุด ซึ่งจะมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและยังละช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปกป้องกันผิวจากแสงแดดอันร้อนแรงด้วย SPF 20 ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เพราะเมื่อใช้จะทำให้ใบหน้าเนียน ไม่หนา ไม่ทำให้หน้ามันเพราะเป็นสูตรออยล์ฟรี สำหรับผิวขาว - ผิวสองสี

มอยเจอร์ไรซ์เซอร์มอบความชุ่มชื่นให้ผิวมี สีอ่อนๆปรับแต่งผิวให้สมดุลย์ เป็นผลิตภัณฑ์กึ่งรองพื้นเนื้อละเอียด เบาบางเป็นที่สุด มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบเปล่งปลั่ง และช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าบางๆอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับป้องกันผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF20 สวยใสวันสบายๆ 



เพียงทา Tinted Moisturizer เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าจากนั้นตามด้วย Loose Setting Powder เท่านี้ก็จะด้วยใบหน้าที่สวยเนียนใสไร้ที่ติ Tinted Moisturizers เป็นฟาวนด์เดชั่นชนิดอ่อนบางที่อุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลไม่แห้งเป็นขุย วิธีใช้ ทาบางๆทั่วใบหน้าก่อนลงรองพื้น(ใช้แทนม๊อยเจอร์ไรซ์เซอร์ได้ จานั้นเริมการแต่งหน้าตามขั้นตอนปกติ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน คงสีสันอันสดใสไม่แปรเปลี่ยน ปกป้องผิวจากมลภาวะรบกายในชีวิตประจำวัน ลดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านบนผิวหน้าอย่างล้ำเลิศ ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้รับนิยมสูงสุดตลอด กาลดารานักร้องนักแสดงจากฮอลลี่วู๊ดเลือกใช้ เช่น มาดอนน่า กวินเนต ฯลฯ ได้รับรางวัลว่าเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศใช้ดีจากนิตยาสาร Allure สหรัฐอเมริกา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น